Thêm một lớp Phẫu thuật Điều trị thoát vị bẹn được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Việt Đức

19/10/2018 10:17

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực ngoại khoa, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc bệnh viện, mới đây, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo “Phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn – K9”.

 

Tham dự Lễ bế giảng có PGS.TS Nguyễn Đức Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Phó Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Nội soi, Quyền Trưởng khoa Cấp cứu bụng; PGS.TS Nguyễn Xuân Hùng – Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Đại trực tràng tầng sinh môn – Trưởng khoa Khám bệnh; ThS. Nguyễn Văn Đừng – Phó trưởng phòng Đào tạo – Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến cùng các học viên tham gia khóa đào tạo.

Đây là khóa đào tạo “Phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn” thứ 9 được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến

Tham gia khóa đào tạo học viên được trang bị, chuẩn hóa kiến thức về giải phẫu ống bẹn, những biến chứng của phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn; các kỹ thuật phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn nội soi và mổ mở có sử dụng lưới nhân tạo phục hồi thành bụng (hay còn gọi là phương pháp Lichtenstein)… Đặc biệt, học viên sẽ được kiến tập các kỹ thuật phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn tại phòng mổ OR1 vô cùng hiện đại. Đây là một ưu điểm vượt trội so với các đơn vị đào tạo khác. Đồng thời, học viên được thực hành tại phòng mổ thực nghiệm của Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành và sự hỗ trợ đắc lực của những trang thiết bị hiện đại.

 

PGS.TS Nguyễn Đức Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến Bệnh viện HN Việt Đức cũng nhấn mạnh: Thông qua khóa đào tạo “Phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn” hy vọng học viên có thể làm chủ được kỹ thuật cơ bản và tiếp cận những kỹ thuật mới, rèn luyện thành thạo các kỹ năng để có thể thực hành thành thạo ngay khi về tuyến cơ sở.

PGS.TS Nguyễn Đức Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến Bệnh viện HN Việt Đức hy vọng các học viên có thể hoàn toàn làm chủ kiến thức, các kỹ thuật phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn nội soi và mổ mở khi về tuyến cơ sở

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ liên tục cập nhật thông tin về các khóa đào tạo trên Cổng thông tin điện tử, Fanpage của bệnh viện, Quý đồng nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ:

 

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà nội

Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1902

 

Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến

Địa chỉ: Tòa nhà B1, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Số điện thoại: 024.3928 7882 – Fax: 024.3825 0000

 

 Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags: