Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Hà Nội – Một năm nhìn lại

20/02/2019 20:51

Chiều ngày 20/2, Hội LHTN thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội năm 2018 và tuyên dương Thầy thuốc trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2019.

 

Tới dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hữu Tú – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm tổng thư ký Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam; đồng chĩ Hồ Minh Tâm – Trưởng ban đoàn thể các Hội quần chúng Ban Dân vận Thành uỷ Hà Nội; Đồng chí Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Chánh Văn phòng Sở y tế – Nguyên Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Hà Nội; Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt – Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn – Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN thành phố Hà Nội. Về phía Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có PGS. TS Đồng Văn Hệ – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam; đại diện các sở, ban, ngành thành phố Hà Nội; đại diện lãnh đạo các Bệnh viện trên địa bàn thành phố; các anh chị uỷ viên ban chấp hành Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội; các đồng chí Bí thư đoàn thanh niên các bệnh viện trên địa bàn thành phố; các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Đồng chí Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ thành phố Hà Nội phát biểu tại chương trình

Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc trẻ Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019) nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động của phong trào Hội Thầy thuốc năm 2018, tôn vinh các y bác sỹ tiêu biểu, một trong những lực lượng thanh niên có nhiều đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi Thủ đô.

PGS.TS Đồng Văn Hệ – Phó Giám đốc Bệnh viện biểu dương các hoạt động ý nghĩa của Hội thầy thuốc trẻ thủ đô

Cùng với sự phát triển lớn mạnh của ngành Y tế, năm 2018, Hội thầy thuốc trẻ thủ đô đã tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, xã hội từ thiện, đặc biệt là các hoạt động khám chữa bệnh từ thiện cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, người già, người neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2019, Hội phấn đấu tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 30.000 người dân; tập huấn các phương pháp sơ, cấp cứu cơ bản cho 1.000 giáo viên mầm non, tiểu học; khám, mổ mắt miễn phí cho 1.000 người dân và tiếp tục triển khai các hoạt động tiếp sức người bệnh tại các bệnh viện.

Thành đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

 

Nhân dịp này, 5 tập thể và 10 thầy thuốc trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc của thủ đô được tuyên dương và nhận Bằng khen của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, 30 tập thể và thầy thuốc trẻ có nhiều thành tích nhận khen thưởng của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội.

5 tập thể có thành tích xuất sắc của thủ đô nhận Bằng khen của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam,

10 thầy thuốc trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc của thủ đô được tuyên dương và nhận Bằng khen của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam

Đây cũng là dịp Hội Liên hiệp thanh niên – Hội thầy thuốc trẻ thành phố Hà Nội thể hiện sự quan tâm, ghi nhận và biểu dương những thầy thuốc trẻ Thủ đô đã có nhiều đóng góp cho công tác xã hội, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh, thiếu nhi thủ đô, đồng thời tạo động lực để các y bác sỹ trẻ phấn đấu vươn lên trong công tác chuyên môn, trau dồi y đức vì sự nghiệp bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân, vì sức khỏe cộng đồng.

Các thầy thuốc trẻ có nhiều thành tích nhận khen thưởng của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội.

Các thầy thuốc trẻ có nhiều thành tích nhận khen thưởng của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội.

Chương trình Tổng kết công tác hội và phong trào thầy thuốc trẻ thủ đô năm 2018, tuyên dương thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2019 kết thúc thành công, tốt đẹp.

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags: