Đào tạo chăm sóc sức khỏe cho nam giới

25/11/2019 10:47

Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức – Hà Nội là Trung tâm Nam học đầu tiên thành lập và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện nay trên địa bàn cả nước được Bộ Y tế ra quyết định, chuyên khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới. Nơi đây chuyên gia Nam học – Tiết niệu đầu ngành, uy tín với các phương tiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hiện đại.

 

Bên cạnh nhiệm vụ khám và điều trị bệnh, Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức còn là “cái nôi” nghiên cứu khoa học và đào tạo cho các bác sĩ chuyên khoa nam học các bệnh viện tuyến dưới. Với mục đích đáp ứng nhu cầu học hỏi của cán bộ y tế về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, Trung tâm đào tạo và Chỉ đạo tuyến đã phối hợp với Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức thành công khóa đào tạo “Nam khoa cơ bản – K13”.

ThS. Trịnh Hoàng Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Nam học báo cáo tổng kết khóa đào tạo.

Tham dự với lễ bế giảng Khóa đào tạo Nam khoa cơ bản – K13 có: PGS.TS Nguyễn Quang – Giám đốc Trung tâm Nam học; ThS. Trịnh Hoàng Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Nam học; Ths.Nguyễn Văn Đừng – Phó Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến cùng các học viên của khóa đào tạo.

PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học cho biết: Hiện nay, tỷ lệ và số lượng nam giới bị mắc các bệnh lý về nam khoa ngày càng gia tăng và trẻ hoá.

PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học cho biết: Hiện nay, tỷ lệ và số lượng nam giới bị mắc các bệnh lý về nam khoa ngày càng gia tăng và trẻ hoá. Trải qua khóa đào tạo kéo dài 3 tháng tại Trung tâm Nam học, các học viên đã được được trang bị những kiến thức cơ bản về giải phẫu và sinh lý chức năng hoạt động tình dục, sinh sản và nội tiết của nam giới; những kiến thức về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa cơ bản cũng như cách phòng ngừa các bệnh lý nam khoa cơ bản.

Đại diện học viên của khóa đào tạo tặng hoa cảm ơn các thầy giáo

PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học trao chứng chỉ cho các học viên.

ThS. Trịnh Hoàng Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Nam học trao chứng chỉ cho các học viên.

Ths.Nguyễn Văn Đừng – Phó Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến trao chứng chỉ cho các học viên.

Hai học viên xuất sắc của khóa đào tạo.

Thầy cô và các học viên trong khoá đào tạo Nam khoa cơ bản – K13.

Hi vọng sau khi kết thúc khóa đào tạo và trở vể công tác tại địa phương, các học viên sẽ ứng dụng thành thạo những kiến thức được trang bị phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh.

 


Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags: