Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh GOLF Long Thành trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

14/08/2020 11:19

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với lịch sử hình thành và phát triển hơn 112 năm, là bệnh viện chuyên khoa ngoại hạng đặc biệt, trung tâm nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ thuật chuyên sâu, ứng dụng trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh. Trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho người dân, bệnh viện đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ các tổ chức, đơn vị. Ngày 13/8/2020, Bệnh viện đón nhận 01 xe ô tô cứu thương – món quà từ Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh GOLF Long Thành.

 

Đến tham dự lễ tiếp nhận xe về phía đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành có: Ông Nguyễn Đình Trịnh và Ông Hồ Sỹ Mạnh Tuấn. Về phía Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có GS.TS Trần Bình Giang, Giám đốc bệnh viện cùng đại diện các khoa, phòng chức năng.

GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cảm ơn tình cảm mà Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã dành cho người bệnh.

 

GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cảm ơn tình cảm mà Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã dành cho người bệnh. Món quà ý nghĩa này sẽ hỗ trợ người bệnh được cấp cứu nhanh chóng, điều trị kịp thời, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt với một bệnh viện ngoại khoa đầu ngành.

 

Ông Hồ Sỹ Mạnh Tuấn – Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành chia sẻ tại buổi lễ giao xe.

 

Chia sẻ về mối cơ duyên dẫn đến lễ trao tặng xe ngày hôm nay, ông Hồ Sỹ Mạnh Tuấn – Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành cho biết: Tháng 12/2019, Ông Lê Văn Kiểm – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty không may bị trượt ngã đau lưng. Ông đã tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để khám và điều trị. Tại đây, cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo; cảm mến với tình cảm các bác sĩ, nhân viên y tế dành cho người bệnh, ông đã quyết định dành tặng một món quà cho bệnh viện. Chiếc xe cứu thương mà Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao tặng cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có giá trị 670 triệu đồng, là loại xe ô tô cứu thương màu trắng 6 chỗ ngồi hiệu Huyndai Grand Starex, mới 100% sản xuất năm 2020 tại Hàn Quốc.

 

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags: