Tiếp nhận trang thiệt bị y tế hiện đại từ nhà tài trợ: Nâng cao trình độ chuyên môn, hướng tới sự hài lòng của người bệnh

03/12/2020 15:10

 

Là trung tâm khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, y học hàng đầu, với trình độ chuyên sâu, thiết bị hiện đại, chăm sóc tận tình, phong cách chuyên nghiệp, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức luôn là địa chỉ tin cậy để người bệnh trao gửi niềm tin chăm sóc sức khỏe.

 

Vừa qua, các y bác sỹ khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tận tâm chăm sóc và chữa bệnh cho ông Nguyễn Trọng Thông, ở Cầu Giấy, Hà Nội. Trong quá trình điều trị, ông Thông đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của các y bác sỹ. Cảm kích trước sự tận tâm đó, ông Thông đã tài trợ cho khoa Phẫu thuật Tiết niệu: 01 bộ máy nội, 01 bàn mổ cho phòng mổ, hỗ trợ lắp đặt điều hòa tại buồng bệnh với tổng giá trị tài trợ là 1.421.886.800 đồng.

GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp nhận tài trợ của ông Nguyễn Trọng Thông và bà Nguyễn Thị Thu Hà

Nhà tài trợ – Bà Nguyễn Thị Thu Hà, vợ ông Nguyễn Trọng Thông chia sẻ tại buổi lễ

Thay mặt gia đình, vợ ông Nguyễn Trọng Thông – Bà Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ: Đây là món quà gia đình trân trọng gửi tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và các bác sĩ khoa Phẫu thuật Tiết niệu với mong muốn bệnh viện sẽ sử dụng các thiết bị y tế hiệu quả, đáp ứng tốt việc điều trị và chăm sóc sức khỏe, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhân dân. Đặc biệt, bà gửi lời cảm ơn tới PGS.TS Đỗ Trường Thành – Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu và các y bác sỹ đã dành trọn tình cảm y đức chăm sóc cho người bệnh, đúng với câu “Lương y như từ mẫu”.

 

GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Đức phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại tình cảm chân tình của người bệnh và người nhà người bệnh, cũng là nhà tài trợ các trang thiết bị y tế hiện đại cho bệnh viện, GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chân thành cảm ơn gia đình ông Nguyễn Trọng Thông đã chung tay với những khó khăn của bệnh viện, hỗ trợ, giúp đỡ bệnh viện có thêm trang thiết bị chất lượng cao, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của các y bác sĩ. Bệnh viện cam kết sử dụng đúng nguồn lực được tài trợ, phát huy tốt nhất công tác khám chữa bệnh, đem lại lợi ích cho người dân và xã hội.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Đức gửi tặng bó hoa tươi thắm tới nhà tài trợ

Đại diện bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Nguyễn Trọng Thông và bà Nguyễn Thị Thu Hà

Bộ máy nội soi hiện đại được trang bị tại phòng mổ sẽ giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh của các y bác sỹ

Nhà tài trợ và các bác sĩ chụp ảnh lưu niệm tại phòng mổ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

 

Phòng Công tác xã hội

 

 

 

 

Tagged in: Tags: