Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức hội thi “Tự hào tôi là người điều dưỡng”

29/04/2021 10:44

 

Ngọn đèn Nightingate – Ngọn đèn bất tử về truyền thống ngành điều dưỡng vẫn mãi cháy sáng từ thế hệ này sang thế hệ khác. Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, người điều dưỡng đồng thời “khoác” thêm cả trách nhiệm, áp lực và những vất vả của nghề. Những hy sinh thầm lặng ấy theo họ suốt cuộc đời.

 

Tiếp nối truyền thống ngọn đèn Nightingate, thế hệ điều dưỡng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức luôn ý thức nghề y là một nghề đặc biệt, đào tạo lâu dài, đòi hỏi trách nhiệm cao, tình yêu thương và sự cảm thông thực sự đối với người bệnh, không ngừng nâng cao y đức và tiếp thêm lòng say mê nghề nghiệp, thực hiện cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

 

Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, nhằm khích lệ, động viên tinh thần tự tôn nghề nghiệp, tạo động lực cho người điều dưỡng ngày một hăng say, nỗ lực, tận tụy phục vụ góp phần làm hài lòng người bệnh. Phòng Điều dưỡng, chi hội Điều dưỡng phối hợp với các khoa phòng tổ chức cuộc thi “Tự hào tôi là người điều dưỡng”.

 

Thời gian: 13h30, ngày 7/5/2021 (Thứ sáu)

 

Địa điểm: Hội trường Tôn Thất Tùng, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

 

Phòng Công tác xã hội

 

Tagged in: Tags: